สืบเนื่องมาจากบลอกที่แล้ว ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่เข้ามาบลอกผมมากกว่าวันไหนๆที่ผมโพสบลอกเลย

.

.

NBT ได้ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้รัฐบาลอย่างเห็นได้ชัด หากคุณติดตามข่าวสารมาโดยตลอด และหลายๆด้าน

โดยเฉพาะ  รายการความจริงวันนี้   ที่ออกอากาศทุกวัน วันละ 1 ชั่วโมง

รายการความจริงวันนี้  มีพิธีกร สามคน ซึ่งทั้งสามคนเป็นแกนนำ นปก.

ซึ่ง นปก. ก็ชัดเจนด้านความรุนแรงมาโดยตลอด ทั้งการทำลายข้าวของที่หน้าบ้านป๋าเปรม   การปล่อยตัวเงินตัว

ทองที่สำนักงาน ปปช.  การทำร้ายพันธมิตรที่อุดร

คนที่ไม่ชอบพันธมิตร อาจจะสะใจ  ในความป่าเถื่อนอันนี้  แต่ว่า ถ้าคุณลองมองออกมากว้างๆละก็

ถ้าคุณมีพี่หรือน้องอยู่ในกลุ่มพันธมิตรละก็  คุณไม่คิดว่าการกระทำอันป่าเถื่อนนี้มันเกินกว่าคนสามัญชน

ที่มีการศึกษาเค้าทำกันหรอครับ

PTV นปก. โดนจ้างมาจริงนะครับ

เคยมีช่องห้าทำรายการมาแล้ว 

ที่นี่  และก็  ที่นี่

ที่ผ่านมา รัฐบาล  โดยเฉพาะคุณสมัคร  หลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามสื่อมาตลอด  

หนำซ้ำยังออกมาปกป้อง  พวกพ้องของตนมาโดยตลอด

ตั้งแต่  คุณจักรภพ  ที่หมิ่นเบื้องสูง  หรือ ดา ตอปิโด ที่ตอนนี้เข้าไปอยู่ในคุกแล้ว

คุณ นพดล ที่ขายชาติ เรื่องเขาพระวิหาร

ข่าวที่หัวหน้ากองโจรสามจังหวัดชายแดนภาคใต้  แล้วเป็นไง ก็ัียังมีระเบิดอยู่ ไม่จัดฉากหรอฟ่ะ

ช่อง NBT  โดยเฉพาะช่วงนี้  ที่นำเสนอข่าวด้านเดียว  ไม่มีภาพปรากฎของพันธมิตรในด้านที่สงบเลยครับ

ข่าวที่ออกมา  ผมก็ดูครับ  และก็เข้าใจความรู้สึก  ที่ว่า ทำไมพันธมิตรถึงบ้าได้ขนาดนี้

บ้าครับ  พวกเขาบ้ารักชาติ 

ผมได้ไปอยู่ในเหตุการณ์  ความรู้สึกมันต่างกันเลยนะครับ  ไม่มีความโหดร้ายเลยสักนิด  อยู่กันได้อย่างปลอดภัย

ผู้คนเฮฮา  พูดคุยกันได้ทุกๆคน  ร้องเพลงและฟังปราศรัยกัน  ฟังในสิ่งที่เป็นความจริง

ฟังในสิ่งที่เป็นความรู้

ความจริงวันนี้  ที่หาฟังจากไหนไม่ได้  นอกจากที่พันธมิตรครับ

ผู้คนจำนวน  มหาศาลนะครับ  มากกว่าวันรับปริญญาซะอีก  

ไม่สงสัยกันหรอครับ  ว่าทำไมเค้าถึงมากันมากขนาดนี้

ฝนตก ก็ไม่ไปไหน

แดดออกก็ไม่ไปไหน

ไม่สงสัยกันหรอครับ  ว่าำทำไมถึงมีคนมีอุดมการณ์ร่วมกันมากมายถึงขนาดนี้

พันธมิตร  ไม่ใช่ลัทธินะครับ  เพียงแค่เป็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง  

ที่รู้ความจริงบางอย่าง  เข้าใจความจริงหลายๆอย่าง  ที่ถูกปกปิดโดยกลุ่มคนที่

อ้างตัวเองมาตลอดว่าตนมาจากการเลือกตั้ง 

ใช่ครับ  มาจากการเลือกตั้ง  แต่ซื้อเสียงเข้ามารึป่าว

โครงการต่างๆ  ที่ผ่านมา  โกงกัน กี่เปอร์เซนต์  นับวันยิ่งถูกพันธมิตรเปิดโปงครับ

ถ้าเป็นเมืองนอก  คนมาประท้วงกันเยอะหยั่งงี้  นายกต้องแสดงสปิริตลาออกไปแล้วครับ

แต่กับนายกคนนี้เค้าหน้าหนาครับ

คนกลุ่มนี้  ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นออกจากทางไหนได้เลยครับ

เพราะรัฐบาลแทรกแซงสื่อทุกทาง  สุดท้ายแล้ว  เมื่อมีคนทนไม่ไหว

ชาติกำลังจะล่มจม

จึงต้องออกมาประท้วงไงครับ  เพราะเป็นทางตรงๆทางเดียวที่เราจะแสดงออกได้ว่าเราไม่พอใจ

ที่มีรัฐบาลกำลังโกงประเทศชาติอยู่

ครั้นจะบอกว่า  รัฐบาลชุดไหนๆมันก็โกงกันซะหมด  พรรคไหนก็เหมือนกัน 

กลายเป็นว่า การโกงกินบ้านเมืองเป็นเรื่องปรกติไปแล้ว  เห็นกันเป็นเรื่องปรกติไปแล้ว

นั่นแหละครับ  พวกเราถึงต้องการการเมืองแบบใหม่ แบบที่สุจริต  โปร่งใส  ไม่มีการคดโกง

ถึงต้องขับไล่รัฐบาลชั่วๆนี้ออกไปจากบ้านเมืองซะ

.

.

ในเมื่อ  NBT  เป็นกระบอกเสียงให้รัฐบาล  

การที่เรายึด NBT  กระทรวงการต่างประเทศ  กระทรวงการคลัง  ทำเนียบ

นั่นเพราะที่เหล่านี้  เป็นหน่วยงานราชการที่มาจากภาษีเราทั้งนั้น

เราจะเอามันคืนมาจากรัฐบาล  ที่ โกงกินบ้านเมืองมันผิดด้วยหรอครับ

 ผมยังเด็ก  ยังไม่มีผลต่อการเมืองมากนัก  แต่หลังจากที่ผมได้ติดตามข่าวทุกๆด้านมาเป็นระยะ

ผมก็คิดถึงอนาคตตัวเอง  ถ้าหากมีคนเลวมาบริหารบ้านเมืองต่อไป

คนเดือดร้อน  ก็คือรุ่นผม  รุ่นลูกผม รุ่นหลานผม  ครับ

เวรกรรมมีจริงนะครับ

และ

ธรรมมะ  ย่อมชนะอธรรม

เปิดใจกว้างๆ  ลองดูอุดมการณ์  จริงๆ  ที่พันธมิตรเพื่อประชาธิปไตย  เค้ากำลังสื่อสารอยู่สักนิดสิครับ

อย่าได้มีอคติอย่างที่ ช่อง NBT นำเสนอข่าวด้านเดียวอยู่เลย

มองให้กว้างๆครับ  แล้วคุณจะได้เรียนรู้เล่ห็กลของคนโกง

จะได้กลับมามองชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นด้วยนะครับ

 .

.

การ์ตูนไม่ชอบรัฐบาลคับ

http://errorblog.exteen.com/20080728/entry 

เข้ามาอ่านกันเยอะๆละ

edit @ 27 Aug 2008 22:12:03 by จะยุ่งอะไรกับกู


edit @ 28 Aug 2008 03:12:19 by จะยุ่งอะไรกับกู

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

ทำอย่างกับ ASTV นำเสนอข้างสองด้านอย่างนั้นแหละ

#1 By chubby on 2008-08-27 20:46

อ้ายหนู รีบไปทำเนียบเลย ตอนนี้ยังทัน
โดนจับข้อหากบฏ แล้วจะรู้ว่านรกมันมีจริง

บอกในมุมกลับกัน ลืมตาดูโลกเค้าบ้าง ว่าไปถึงไหนกันแล้ว
โดนลิ้มมันหลอก ให้รับแต่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จ มากไป ไม่รักตัวเองก็สงสารพ่อแม่ บ้างเถอะ

ช่วยเตือน ได้แค่นี้ละวะ ตัวใครตัวเผือกละหนูเอ๊ย

#2 By ผ่านมา ด้วยความหวังดีจริงๆ (114.128.64.223) on 2008-08-27 20:48

ไอ้หน้าตี๋ ยังออกมาเห่าอีก ไอ้ควายเอ๊ย

#3 By พ่อไอ้ลอง (221.120.127.154) on 2008-08-27 20:56

bean brain u've got it!
just come and look for the true story
and shut up

fuck u

#4 By Premmie (124.120.205.10) on 2008-08-27 20:57

ขอใหมี้กำลังใจที่ดี สู้ไปเถอะ แม้คนจะไม่เข้าใจ

อุดมคตินั้น ยากจะอธิบาย ตราบใดที่เราไม่ได้ ต่อสู้เพื่อตัวเองฝ่ายเดียว

โลกจะเข้าใจคุณเองครับ big smile

#5 By tiew@fine on 2008-08-27 20:57

ถ้านายกดีจิงมันต้องแสดงตัวออกมาสิ
แล้วทำไมมันหนีหายไปล่ะ
เหล่าผู้จงรักภักดีกับเงินก้อรักแต่ตัวเอง

ชาติจะล่มจมเพราะผู้บริหารแบบนี้แหละ
หมายจับที่ออกมาอ่ะโดนยัดเงินหรือป่าว

#6 By Risuki-666 on 2008-08-27 21:01

แล้ววิธีที่คุณทำนิ มันถูกเหรอ

กลับไปคิดซะบ้างเหอะ

ทำผิดแล้วยังไม่สำนึกอีก

#7 By M (118.174.115.28) on 2008-08-27 21:03

เตรียมตัวรับหมายจับแล้วกันนะ

บุกรุกสถานที่ราชการ ทำลายทรัพย์สินทางราชการ ลักทรัพย์ สมรู้ร่วมคิดนะนั่น

ต่อให้ NBT เสนอรายการด่าพันธมิตร 24 ชม คุณก้อไม่มีสิทธิ์เข้าไปทำอย่างนั้น

สิทธิ์ในการประท้วงน่ะมี แต่มันต้องมีขอบเขต ใช้สติที่มีอยู่ หัดคิดซะบ้าง อ่านแต่ละคอมเม้นท์ของกระทู้ที่แล้วให้ครบนะ เผื่อจะได้คิดซะบ้าง

อ๋อ สิ่งที่คุณทำน่ะ เที่ยวยึดโน่น ยึดนี่ คิดจะปฎิวัติ แล้วไม่สำเร็จ มันคือ กบฎ


ไอ้โจรกบฎ

#8 By (91.186.11.219) on 2008-08-27 21:04

ตายไปแล้ว ได้ไปกินหญ้าในนรกกับศาสดา

#9 By คนน่ารัก (58.9.233.35) on 2008-08-27 21:06

กูรับไม่ได้กับพวกสันติอโศกว่ะ

#10 By ชาวพุทธ (58.8.236.37) on 2008-08-27 21:08

ไม่เห็นด้วยทั้งหมด (จริงๆก็ไม่มีความรู้อะไรลึกซึ้งพอจะไม่เห็นด้วยเท่าไหร่)

แต่น่าเบื่อพวกไม่รู้จัก ไม่ได้สัมผัสกลุ่มพันธมิตรแล้วมาต่อว่าแบบงี่เง่า

เออ มีความรู้ว่าจะต่อว่าใครก็ควรรู้จักตัวตนคนนั้นอย่างแท้จริงก่อนว่ะ
ซึ่งมันแย่ที่หลายคนไม่เป็นเช่นนั้น

#11 By บ้าเปล่า on 2008-08-27 21:16

เมิงไม่ไตร่ตรองเลยหวะ
ประท้วงอะประท้วงได้ แต่นี่พวกเมิงทำผิดกฎหมาย
แล้วเสือกยังจะบอกว่าถูกอีกเหรอ

ไหนบอก ประชาธิปไตยไง มีสิทธิ์

แล้วเข้าไปข่มเหงคนใน NBT ทำซากอะไร
เมิงโดนอย่างงั้นบ้าง เมิงจะคิดว่าถูกมั้ย

พธม. แพ้ตั้งนานแล้ว โดนหมักจูงจมูกให้ทำอะไรไม่ได้
จนต้องคิดสั้น เสือกบุกเข้าไปโง่ๆ ทั้งๆ ที่ไม่ดูกฎหมาย
ไหนบอก ชุมนุมในกรอบของกฎหมายไง และนี่อะไร
เมิงโดนไอ้กะทิ จูงจมูกจนไม่รู้เหนือรู้ใต้ เมิงโง่ปะเนี่ย

ธรรมะเหี้ยไร ทำลายข้าวของ เอาอาวุธเข้าไปอีก
โดนไป 6 กระทง

ตอนรับโทษก็รับซะด้วยนะ ถ้าเก่งอย่างปากเนี่ย
มันส์เหลือเกิน ตอนทำเสือกไม่คิด แต่ตอนเห็นว่าผิด
เสือกมาแก้ตัว

เมิงอยากโดนปะ โทษฐานกบฎอะ กระทงเดียวก็
3 ปีแล้ว เมิงจะโดนกี่กระทงหละ อย่างน้อยที่เห็น
ก็ตั้งแต่ 213-217 แล้ว 12 ปี เบาะๆ

โตเป็นควายแต่ไม่มีสมองคิด

#12 By ควาย (58.9.140.91) on 2008-08-27 21:17

สิ่งที่คุณเขียนทั้งหมด มาจากปากของแกนนำทั้งนั้นครับ
คุณเชื่อตามเขา แต่คุณเคยหาข้อมูล และคิดด้วยตัวเองหรือยังครับ...
ถามตัวเองดู

#13 By โก๋สิจ๊ะ on 2008-08-27 21:22

sad smile sad smile sad smile
ถ้าคุณมีพี่หรือน้องอยู่ในกลุ่มพันธมิตรละก็ คุณไม่คิดว่าการกระทำอันป่าเถื่อนนี้มันเกินกว่าคนสามัญชน
- เห็นว่าไล่ต่อย คนขับรถตู้ไม่ใช่หรอ

คุณ นพดล ที่ขายชาติ เรื่องเขาพระวิหาร
-สงสัยคุณคงอ่านน้อยไปหน่อย ว่าใครขายชาติจริงๆ ลองไปหาอ่านดูนะไอ้หนู

ผู้คนจำนวน มหาศาลนะครับ มากกว่าวันรับปริญญาซะอีก

ไม่สงสัยกันหรอครับ ว่าทำไมเค้าถึงมากันมากขนาดนี้
-คนแถวบ้านผม หัวละ 2000 มีรถมารับ ที่ไปก็มีเจ้ามือหวยเถื่อน ค้ายาบ้า การไฟฟ้า

ใช่ครับ มาจากการเลือกตั้ง แต่ซื้อเสียงเข้ามารึป่าว
- ซื้อครับ แต่มันทำทุกพรรค แต่ชาวบ้านเดี๋ยวนี้ไม่โง่ เขารู้ว่าจะเลือกใคร

โครงการต่างๆ ที่ผ่านมา โกงกัน กี่เปอร์เซนต์
- หรอ ปรส. สปก. หรือไรหรอ โกงยา
ฟ้องดิ หาหลักฐานไปฟ้อง โดยสภาวะปกติ

เพราะรัฐบาลแทรกแซงสื่อทุกทาง สุดท้ายแล้ว เมื่อมีคนทนไม่ไหว
ชาติกำลังจะล่มจม
-ไม่เห็นมีสื่อไหนจะเชื่อเลย เห็นมันด่าตลอด

555

#14 By (222.123.249.145) on 2008-08-27 21:26

ทุกอย่างต้องว่าไปตามขบวนการ
ถ้าว่า พธม ยึดอำนาจรัฐบาลได้จริง แล้วผมไม่เห็นด้วยกับ 70/30 ของ พธม ผมต้องทำอย่างไร ออกมาเดินขบวนอีกเหรอ แล้วล้ม พธมได้ พธม ก็ออกมาเดิมขบวนใหม่? แบบนั้นเหรอ
มองจากมุมของคุณๆคงมองไม่เห็น ลองถอยหลังออกมายืนดูความวุ่นวายที่พวกคุณสร้างขึ้นบ้างเถอะครับ

#15 By ~fs writer~ on 2008-08-27 21:26

ระวังคนจะไปบุกปิดไอ้ ASTV ของเมิงด้วยแล้วกัน เสี้ยม ปลุกระดมคนอย่างกับปลุกหมาบ้า

#16 By พระยาโทนิกภักดี (125.24.179.114) on 2008-08-27 21:26

แปลกใจว่า คนมาว่าคุณ brad หรือว่า พธม ในที่อื่นๆ มักไม่ค่อยแสดงตัวตน

#17 By ฟิวส์ on 2008-08-27 21:27

อายุ 20 นี่ไม่เด็กแล้วนะครับ
บรรลุนิติภาวะแล้ว มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งแล้ว
ทำอะไรไปต้องรู้จักรับผิดชอบครับ
ไม่ใช่มาอ้างว่าผมเป็นเด็ก ผมรักชาติ
แล้วจะทำอะไรก็ได้

การพูดว่ารักชาติ ใครก็พูดได้ครับ
แต่การกระทำต่างหากที่เป็นตัวพิสูจน์
ไอ้การไม่สนใจกฎหมายบ้านเมือง
กระทำการป่าเถื่อน บุกทำลายข้าวของสถานที่ราชการ
คุณว่าคุณกำลังแสดงออกถึงการรักชาติงั้นเหรอ?

อ้อ เลิกอ้างเหอะ ไอ้เรื่องที่ว่าเค้าซื้อเสียงเข้ามาน่ะ
ครั้งก่อนยังพูดเองว่า คนเป็นแสน ใครจะมีปัญญาซื้อ
แล้วนี่คนเลือกตั้งเป็นสิบล้านคน จะกลืนน้ำลายตัวเองว่างั้นเถอะ

ปล. อยากจะขำ NBT เสนอข่าวด้านเดียว
แล้ว ASTV นี่โคตรจะเสนอข่าวสองด้านเลยเนอะ

#18 By Kenshin (125.25.89.46) on 2008-08-27 21:28

ผมไม่มีคำถามกับประชาชนที่ไปชุมนุม เชื่อว่าไปเพราะอยากได้อะไรที่ดีกว่านี้ อยากได้รัฐบาลที่ดีกว่านี้

แต่การกระทำของพันธมิตร ภายใต้การนำของแกนนำชุดปัจจุบันมันผิด ที่ผิด ก็เพราะทำตามที่แกนนำบอกให้ทำ

สนธิ ลิ้มทองกุล ยังติดคดี โกงหนี้กรุงไทย สองพันสองร้อยล้าน แยกเป็นหลายคดี หลายคดียังไม่จบ ยังมีคดีใช้บริษัทกู้ยืมกองทุนการไฟฟ้า แล้วผ่องถ่ายเข้ากระเป๋า คดียังไม่จบ

สุริยไส เลือกตั้งไม่ไปใช้สิทธิ แต่โวยวายขอใช้สิทธิอยู่ข้างถนน อันนี้เด็กเอาแต่ใจไม่เห็นแก่กติกา

จำลอง บอกให้ผู้หญิงสร้างโล่มนุษย์ แล้วท้าตำรวจว่า ให้เข้ามา แต่ถ้าเข้ามาแล้วทำให้ผู้หญิงบาดเจ็บ พันธมิตรจะเอาเรื่อง ตั้งแต่ตอนที่ชุมนุมที่มัฆวาฬ อันนี้หน้าตัวเมีย

การชุมนุมใดๆ ที่ทำไปโดยเชื่อฟังคนพวกนี้ บูชาเหมือนศาสดา ไม่มีทางได้ผลลัพท์ที่บริสุทธิ์ คุณบอกว่าเขาออกอากาศวันละ ชั่วโมงทุกวัน ว่ากล่าวพันธมิตร ผมพูดตรงๆ ASTV ออกอากาศ 24 ชั่วโมง ถ้อยคำ กักขฬะหยาบช้ากว่ากันเป็นไหนๆ แต่คุณทนฟังได้ เพราะเขาพูดถูกใจคุณ แค่ attitude ที่ว่า ถ้าพูดตรงกับที่ตัวเองชอบ จะหยาบแค่ไหนก็มองข้าม ก็รับไม่ได้แล้ว

แถมที่พันธมิตรทำๆมา ทำร้ายคนที่ออกมาว่ากล่าวที่สยาม ตอนเดินขบวน, ไล่ตีกับชาวบ้าน, พักประตูหน้า และประตูกระจก อาคาร NBT, ใช้เครื่องขยายเสียงก่อความรำคาญ มันถ่อยครับ มันกาก
แต่ตัวเองทำบอกเพื่อชาติให้คนอื่นเสียสละ
ผมไม่เสียสละครับ คุณเอาพ่อแม่ ปู่ย่าตายายแก่ๆ มาอยู่บ้านผมสิครับ ตอนที่พวกคุณชุมนุมโวยวาย ให้เขานอนไม่หลับบ้าง เข้าโรงพยาบาลบ้าง มาสิครับ เสียสละให้ดูก่อน รับกรรมด้วยตัวเองก่อน ค่อยขอให้คนอื่นเสียสละ

แต่คุณบอกว่า ไม่เป็นไร เพื่อชาติ ... ชาติไม่ใช่ของคุณคนเดียว ไม่ใช่ของพันธมิตรครับ เป็นของทุกคน ไอ้พวกเลวนั่น ที่แม่งบริหารอยู่ พอดีคนส่วนใหญ่เขาเลือกมาครับ เคารพเขาด้วย ไอ้ที่ชอบบอกจำนวนให้เวอร์เข้าไว้ บอกเมื่อวานคนสองแสน สองแสน มันต้องเยอะพอๆ กับที่ไปถวายพระพรในหลวงเลยนะครับ ไม่มีทางแน่ๆ

แล้วที่อ้างว่าเป็นตัวแทนคนไทย ไม่จริงครับ ผมไม่เคยตั้งคุณเป็นตัวแทนผม คนอื่นๆก็ด้วย ตัวแทนของคนไทย นั่งอยู่โน่น ในสภา พปช มั่ง ปชป มั่ง อื่นๆ มั่ง ไม่เคยมีใครไปกาเลือกคุณครับ ถ้าอยากเป็นตัวแทน เอาไอ้โม่งออกจากหน้า แล้วไปลงสมัครรับเลือกตั้งครับ หรือกลัวไม่มีคนเลือก

สุดท้ายนี้ ยืนยันครับ เจตนาของผู้ชุมนุมอาจจะดี แต่แกนนำถ่อย และวิธีกานผิดไปไกล

#19 By angelsong on 2008-08-27 21:29

ไอ้คนที่ด่าๆ ทุก1นาทีเนี่ย
ดูก้อรู้ว่ามีคนเดียว

รักฝ่ายนั้นมากก้อทำอย่างพวกนั้นสิ
ที่ฆ่าคนเลยอ่ะ เจริญ!!!!

คนนะไม่ใช่หมูหมา จะฆ่าก้อฆ่าได้

คัยกันแน่ที่ใช้อาวุธ
หาว่า พธม จ้างเขามาชุมนุม
ขอโทดเถอะ แต่ละคนที่มาชุมนุม
ห้อยทองเต็มคอ ขับรถเบนส์อีก
คัยจะมีปัญญาจ้างขนาดนั้น

คนที่ไปชุมนุมเค้าเป็นปัญญาชนทั้งนั้น
ดูแต่ละอาชีพหน่อยเถอะ

ด่าได้ด่าดีจิงๆ
แถมทุกหนึ่งนาที
"ยังด่าได้อีก"

#20 By Risuki-666 on 2008-08-27 21:30

วิธีการ ครับ แก้คำผิด มันไม่มีปุ่มแก้ไข comment
sad smile

#21 By angelsong on 2008-08-27 21:33

มองด้านเดียวอะไร
แค่นี้ยังดุไม่ออกอีกเหรอว่าตัวเองโง่แค่ไหน

อีเมล์เมิงก็ของแท้
ชื่อเมิงก็ของแท้
รูปเมิงก็ของแท้

แล้วยังเสือกมาโพสโง่ๆ งี้อีก

งี้เกิดกูอยากให้เมิงโดนจับ กูก็แคปหน้าจอไว้
แล้วไปให้ตำรวจดู เมิงจะโดนจับมั้ย ถ้าเมิงถูกจิงอะ

หรือเมิงจะบอกเค้าว่า "ผมมีเหตุผลครับ" เหรอ?

12 ปี อย่างน้อย ท่องไว้ในใจ
แต่ถ้าเก่งแต่ปากก็หดหัวอยู่ในบ้านต่อไป...

อายุมากกว่าตั้งปี แต่เสือกโง่ไร้คำบรรยายจริงๆ

#22 By ควาย (58.9.140.91) on 2008-08-27 21:37

#21
"ปัญญาชน" เอาอะไรเป็นเกณฑ์ ?
เงิน ? งาน ? วุฒิการศึกษา ? ยานพาหนะ ?

#23 By chubby on 2008-08-27 21:38

พิมพ์ผิด #20 ครับ

#24 By chubby on 2008-08-27 21:39

จะอ้างว่าถูกอีกได้ยังไง

โอเค งั้นยอมว่า... เอ็งเรียกร้องสิทธิจริงๆ
และอยู่ในกรอบของประชาธิปไตยตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ
ใครจะว่าเมิง หา? ถามหน่อย

แต่นี่เมิงผิดแบบเน้นๆ เป็น 10 กระทง
และตั้งใจผิดด้วย
แต่ยังจะลอยหน้าลอยตาว่า โคตรมันส์เลยเหมือนตีกรุงแตก...

ยัดฟัดเอ๊ย! สมองอะ 23 แล้วไปใช่เหรอ?
มันผิดกฎหมายไม่เข้าใจเหรอ?

กฎหมาย คือ สิ่งที่ทุกคนต้องรู้และปฏิบัติตาม
จะอ้างว่าไม่รู้กฎหมายไม่ได้เมื่อกระทำผิด

เมิงไม่เคยเรียน ม.ปลายมาเหรอวะ

ผิดเต็มๆ แต่ยังหน้าหนาบอกว่า โคตรสนุกเลย
และที่ทำเนี่ยมันถูกแล้ว...

เอ๊อ... ห่ารากจิงๆ -*-

23 แต่ตัวเลข แต่สมองยังก็เด็ก 6 ขวบ
ทำได้ทำตามชาวบ้านไป เห็นดีเห็นงามกับเสียงผ่านไมค์

หลักฐานหาด้วยตัวเองก็มีไม่
แต่เสือกไซร้คิดว่ากูถูกตลอดเวลา

เก่งอย่างปาก กล้ามอบตัวปะหละ
แล้วก็เข้าไปบอก "ผมมีเหตุผลครับ"
"มันโคตรเลยหวะ ยังกะตีกรุงแตก.."

กูว่าเมิงไม่กล้าหรอก เมิงมันหน้าตัวเมีย

#25 By ควาย (58.9.140.91) on 2008-08-27 21:49

ผมหมดแรงจะพูดกับคุณแล้ว

ถ้าแน่จริง ก็ลองไปตอบคำถามในบล็อกผมดูละกัน ในบล็อก "ถามแฟนๆ ASTV"

http://fallingangels-review.exteen.com/20080826/astv

ดักดานจิงๆ

#26 By fallingangels on 2008-08-27 22:02

คิดว่า คนที่อยู่บ้านหลัง NBT จะชอบเหรอครับ

บอกได้เลยว่า การกระทำแบบนั้น โคตรต่ำเลย

#27 By cg on 2008-08-27 22:16

คห 17 ไอ้พวกการ์ดหมาบ้าของพันธมิตรก็ปิดหน้าปิดตาเหมือนกันนะ เอิ๊กๆๆๆ

#28 By พระยาโทนิกภักดี (125.24.179.114) on 2008-08-27 22:25

ดู ๆ แล้วคนที่เข้ามาด่านี่มีหน้าเดิม ๆ ซ้ำไปซ้ำมานะครับ และเหตุผลที่ใช้ด่าก็ซ้ำไปซ้ามาเหมือนไม่มีหัวคิด ...เอาเป็นว่าอยากบอกว่าคนที่ีไปเข้าร่วมพันธมิตร ไม่ได้ไปเพราะเชื่อฟัง 5 แกนนำ และไม่ได้บอกว่าแกนนำเป็นคนดีประเสริฐ ไม่มีความผิดอะไร ..แต่คนที่ไปเป็นแสน ๆ คนเนี่ย ไปเพราะทนการกระทำขายชาติของไอ้พวกทักษิณและรัฐบาลชุดนี้ไม่ไหว เราเลยต้องไปแสดงสิทธิของเรา และร่วมกันขับไล่ระบอบทักษิณออกไป คุณจะไม่เห็นด้วยมันก็เรื่องของคุณ แต่อย่ามาแสดงความถ่อยเถื่อนของคุณแบบนี้เลย กล้าจริงก็อย่ามาหนังหลังคอมพ์เอาแต่ด่าชาวบ้านแบบหน้าตัวเมียอย่างนี้เลยครับ คุณก็ออกมาแสดงพลังดูบ้างสิ อยากรู้นักว่าน้ำหน้าอย่างพวกคุณจะหาคนที่โง่พอ ๆ กันรวมได้ซักกี่สิบคน

#29 By เบื่อรากหญ้า (124.121.241.117) on 2008-08-27 23:15

เบื่อพวกควายตะแบงไปเรื่อย ไม่รู้จักคิดยอมรับความเห็นของผู้อื่น คนส่วนมากเลือกเข้ามา พวกมึงไม่ชอบใจเสือกไปไล่ แค่มีแกนนำบอกมาว่า รัฐบาลโกง
ไอ้พวกแกนนำทั้งหลายแระ ลองไปศึกษาประวัติพวกมันดีๆแต่ละตัว
ทำเหี้ยอะไรกันไว้บ้าง

#30 By รู้เห็น (117.47.201.58) on 2008-08-28 00:02

คห.29 ปากดีหวะ...

บอกแล้วไง ทำที่ถูกที่ควรเรียกร้องสิทธิ
เป็นสิ่งที่ควรพึงทำแน่ๆ เพราะสิทธิชอบธรรมทางกฎหมาย

แต่เอ็งไปทำลายข้าวของส่วนบุคคล ขู่เข็ญขืนใจ
คนใน NBT แล้วเมิงได้อะไร

ก็ได้โทษเพราะผิดกฎหมายมาไง ไอ้ควาย

ไม่เข้าใจใช่มั้ยเนี่ย เรียกร้องสิทธิอันชอบธรรม
บนระบอบประชาธิปไตยเหี้ยไร

กูถ่อย แต่กูมองเห็นโลกมากกว่ากะลาอย่าเมิงเยอะ

เอาสีข้างเข้าถู เห็นอยู่ตำตาว่า... เอาไม้ไปตี
รถตู้คนอื่นๆ ชัด เพียงแค่เค้าผ่านมา
แล้วยังเสือก เอาคนมาปิดกล้อง
กลัวผิดไง? นี่เหรอ สิทธิตามความชอบธรรม
ที่เมิงสรรเสริญ ไอ้กะทิอะฮึ?
เมิงดูข่าวมั้งปะ

#31 By ควาย (58.9.143.221) on 2008-08-28 00:15

ต่ออีกหน่อย คห.29

คิดว่ามาเปล่าๆ ปลีๆ สินะ การรวมตัวอะ
นอกจากกระแสสังคมแล้ว
ก่อนจะเกิดกระแสประชาชน
มันเริ่มจากแจกเงินรายหัว ซึ่งเห็นตำตา
จ่ายกันหน้าวังจิตรลดาเลย ขบวนรถอีแต๋นอะ

แถมเกณฑ์ ตี 100% กูอยากรู้ว่าจะกี่คน
ที่ไม่ได้ตังกันว้า... ไม่เกิน 30% ร้อกก...

ไปด้วยใจกับกระแสสังคม มันมีอยู่แล้ว
แต่มันปลุกระดมคนด้วยเงินก้อนโต จากเศรษฐี
ซึ่งดังๆ ก็มี อีดารุณี ตอปิโด ไง
ที่โดนหมิ่นพระบรมเดชานุภาพไป นั่นก็ตู้ ATM พธม. ดีๆ นี่เอง

รู้ไม่จริงแล้วเสือกมาตะแบงข้าง...

นี่เหรอพลังใจของประชาชนที่ต้องการความชอบธรรม

ขัดเห็นๆ... จะพูดไรได้

และกูไม่ได้เคยบอกว่ารัฐบาลชุดดีประเสริฐอะไร
แต่อย่างน้อยสุดก็่ผ่านการเลือกตั้งมาอยู่ดี

เลือกกันขึ้นไปเอง แต่เสือกจะปลดเค้าลงมาด้วยจำนวนคน

เลือดขึ้นหน้ากันมา ก็นองเลือดแบบ 14 ตุลา
อยากเป็นงั้นมั้ย? ขอโทษหวะ กูไม่อยาก...
มันใช่เหตุจะต้องทำ...

และ พธม. หน้าตัวเมีย เหี้ยไร
โดนฟ้องแล้ว เอา ญ มาเป็นกำแพงมนุษย์

แหกตาดูซะบ้าง ผู้ชายจริงเค้าทำกันงี้เหรอ?

ดักดานหวะ

#32 By ควาย (58.9.143.221) on 2008-08-28 00:24

หลงเข้ามาดู
อ่านเม้นท์แล้วน่าสงสารเจ้าของบล็อคแฮะ เหอๆ
ที่ดันเขียนอัพบล็อคเนี้ย......


แล้วการบุกยึดNBTนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วเหรอ?????
แบบนี้ไม่พอใจอะไรก็ทำได้แต่บุกยึดอะดิ
มันใช่ทางแก้ที่ถูกต้องที่(ผู้ใหญ่)คิดจริงๆเหรอ????


#33 By ฿฿- Try -฿฿ on 2008-08-28 00:44

ภาษีเมิง??? พวกเมิงแค่แสนกว่าคนไปยึดที่ต่างๆ มันเป็นภาษีของพวกเมิงแค่แสนคน???
ถุย ไอ้สันดาน AS(S)TVนำเสนอ2ด้านมั้ง

ไอ้กบฏเอ้ยหนักแผ่นดิน
โง่แล้วดักดาน
ฟังไอ้แป๊ะลิ้มมากไปโดนล้างสมองหมดกะโหลกแล้ว เคยรับฟังข่าวจากสืื่ออื่นบ้างไหมนอกจากastv ผู้จัดการ แป๊ะลิ้มจำลอง
ควายเอ้ย ไอ้พวกทำโลกร้อน พูดอย่างกะเมิงมีการศึกษามากดิ
มีแต่พวกโง่ๆที่ฟังไอ้ลิ้มด่าแล้วเชื่อ ไปเป็นเบี้ยให้มันใช้ ควายจริงๆ กลับไปแดกหญ้าเหอะ เสียดายข้าว

#34 By sud (58.9.151.45) on 2008-08-28 01:15

ธรรมมะ ย่อมชนะอธรรม <<<<

ถ้ารัฐบาลชนะ พันธมิตรก็เป็นอธรรม



คอยดู เดียวต้องออกมาแถ ตามสไตล์ควายโดนล้างสมอง

#35 By krwadsf (58.9.151.45) on 2008-08-28 01:20

กูยอมแพ้มึงแล้วเรื่องล่อเป้า

มึงเขียนของมึงดีๆยังล่อตีนได้มากกว่าตอนกูเขียนแบบกวนตีนซะอีก

อะ เอาไปอีกHot! จะได้ล่อตีนเยอะๆ

#36 By 609 on 2008-08-28 01:24

ไม่รู้ว่าเจ้าของบล็อกจะมาอ่านคอมเมนต์ผมรึปล่าวนะ
แต่อยากบอกว่า
ถึง NBT จะเลียไข่รัฐบาล แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าประชาชนทุกคนจะเชื่อ NBT หรือตามไปเลียไข่ตาหมัก
ถ้าคุณเป็นกลางจริงทำไมพวกคุณต้องไปยึด NBT กับเขา?
ถ้ามองแบบบุคคลที่ 3 มันก็แค่หมากัดกันเท่านั้น
เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีใครดี
NBT เลียไข่รัฐบาล แล้วคุณแน่ใจได้อย่างไรว่า ASTV ไม่เลียไข่ พธม?
คุณหาคดีอาญาเก่าๆของสนธิไม่เจอหรอก เพราะ ASTV ไม่เอามาออก แต่ช่องที่เหลือออกหมด เรื่องมันพิสูจน์ได้ว่าคดีมีหลักฐาน ไหนจะเรื่องที่ดินเมืองกาญจน์ของจำลองอีก...

ผมเข้าใจว่าคุณรักชาติ(หรืออาจแค่อยากอินเทรนด์รักชาติ)แต่คำว่าชาิติมันประกอบด้วยประชาชน การที่คุณไม่แคร์ประชาชนโดยรวมถือว่ากลุ่ม พธม นี่โง่มาก เพราะตอนนี้ "ชาติ" ที่คุณรักกำลังเห็นว่ากลุ่ม พธม. เป็นตัวบ่อนทำลาย รวมถึงตัวคุณเอง

และในเมื่อเป็นเช่นนี้ กลุ่ม พธม จะไม่มีวันชนะ
โลกเรายังอยู่ด้วยกฏพื้นฐาน
ผู้ชนะย่อมมีสิทธิ ผู้แพ้ต้องย่อยยับ
ลำพังคำว่ารักชาติมันเปลี่ยนอะไรไม่ได้
เปลี่ยนได้ก็แค่ทำให้คนเป็นกลายเป็นคนตายในตอนนี้

และความตายของพวกคุณนั้นจะสูญเปล่า
มันจะไม่มีอะไรเปลียนแปลงเพราะประชาชนหันหลังให้พวกคุณกันหมดแล้ว

#37 By ผ่านมา (124.121.149.78) on 2008-08-28 01:28

น้องครับ ความจริง มันมีหลายด้านนะครับ เปิดตา เปิดหู กว้างๆ หน่อย ไม่ได้บอกว่ารัฐบาลถูกนะ แต่ พันธมิตร ก็ไม่ได้พูดจริงทุกเรื่อง การรับข้อมูลอะไรมา ใช้สติ ตรึกตรองนิดนึง ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชื่อซะหมด เขาพูดอะไรมาก็เชื่อไปซะหมดนะ บอกด้วยความหวังดีครับ

#38 By parin on 2008-08-28 01:32

คห. 29 เข้าใจว่าคุณรักชาติ
แต่อุดมคติที่ไร้ซึ่งปัญญาประกอบมันช่วยอะไรไม่ได้
คุณรักชาิติ คุณแน่ คุณเจ๋ง คุณก่อม็อบได้ คุณยึดตึกได้ และผู้ประสบความเดือดร้อนจากการกระทำของคุณเป็นแค่"ไอ้โง่"?????
คนตาดำๆที่ถูกพวกคุณประทุษร้าย รวมไปถึงคนที่ทำงานใน NBT เพื่อหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องในสภาพการณ์เช่นนี้ ที่ถูกคุณเข้าไปข่มขู่ เป็นได้แค่ "ไอ้โง่"

ครับคนที่ชุมนุม เป็นปัญญาชน ห้อยทองทั้งตัว ตาสีตาสา คนที่ความรู้น้อย ยากจน ก็เป็นได้แค่ "ไอ้โง่"

โอ้โห กลุ่มพธม. มีความคิดเยี่ยงนี้เองเหรอ

#39 By เฮ้อ (124.121.149.78) on 2008-08-28 01:48

ศาสนาเลี้ยงมันด้วยหญ้าพันธุ์ไหนวะเนี่ย แม่ง... อย่างเชื่อง

ความขนาดนี้เชื่อน่าจะสืบทอดมาตั้งแต่ DNA บรรพบุรุษ คาดว่าพ่อแม่มันคงไม่รู้สึก เพราะมันพันธุ์เดียวกัน แดกหญ้ากอเดียวกัน

#40 By เควี่ย (58.9.193.170) on 2008-08-28 02:38

เด็กน้อยเอ้ย
5555

#41 By 5555+ กาก (125.26.138.183) on 2008-08-28 03:17


โคตรพ่อโคตรแม่มึงสิ้น
อย่าลืมมาโพสต์บอกด้วยน้า
โง่ เง่า งั่ง เหี้ยๆconfused smile

#42 By ควย (124.120.49.189) on 2008-08-28 07:18

ละอ่อนการเมืองนักไอหนู ASTV เสนอข่าวรอบด้านงั้นเหรอ

กุก็ไม่ชอบไอทักกี้ แต่ไอศาสดาแป๊ะของมึงก็ชั่วไม่ต่างกัน

ไม่ชอบใครแล้วก็ไปทำอะไรก็ได้ จะไปพังข้าวของใครก็ได้เหรอไง

#43 By 555 (124.121.74.125) on 2008-08-28 08:39

เอาครับพี่น้อง....คนไทยด้วยกัน ทำใจให้เป็นกลางครับ อย่าตกเป็นเครื่องมือของพวกนักการเมือง อย่างพวกที่ประท้วง หรือรัฐบาล ผมว่าคนไทยอีกหลายล้านคนก็ไม่ได้เข้าข้างรัฐบาลหรอกครับ แต่ก็ไม่ออกมาร่วมประท้วงเพราะเห็นแล้วว่า ที่เสียหายจริงๆคือชาติ ทำไมคนส่วนใหญ่จึงอยู่เฉยๆหรอครับ มีหลายปัจจัย อย่างเช่น การที่ไม่อยากเห็นประเทศเป็นที่จับตามองของต่างประเทศว่าเป็นเมืองที่ชอบใช้ความรุนแรง 2.การที่ไม่อยากให้พี่น้องคนไทยเดือดร้อนจากการประท้วง 3.คนส่วนใหญ่เคยร่วมการประท้วงมาแล้วเล็งเห็นผลเสียที่เกิดขึ้นในอดีตจากการประท้วง(แต่คราวนี้อุดมการณ์ในการประท้วงมันไม่ใช่เหมือนในอดีต) 4.สมัยนี้รัฐก็ไม่ได้ปิดหูปิตาประชาชนก็ปล่อยให้มีช่องข่าวของฝ่ายประท้วง เลยทำให้ไม่เป็นเผด็จการ

แต่ที่ผมไม่เห็นด้วยก็คือการบุก NBT ถึงมันจะเป็นของรัฐบาลเป็นคนจัดตั้งจริงแต่ผู้ดูก็มีวิจารณในการดูไม่เห็นต้องไปโกรธไปเคือง ถ้าทำใจเป็นกลางและไม่บริโภคข่าวฝ่ายเดียว ที่ไปบุกมันก็เลยเหมือนว่าไม่ต้องการให้ผู้คานรับข่าวสารในการวิเคราะ

#44 By สังคม (124.120.172.146) on 2008-08-28 08:48

เอาเถอะครับ...

เมื่อคนเราเชื่อว่าตัวเองควรเป็นอย่างไร

ก็จะฝักไฝ่ไปเป็นอย่างนั้น

ดูคุณจำลอง เป็นตัวอย่าง

อดีต ก่อการประท้วงแบบใด

ปัจจุบัน ก็ยังทำแบบนั้น

และอนาคตก็ต้องทำแบบนั้น

จะกลายเป็นอาชีพไปซะแล้วครับ

เพราะเค้าเคยมีพรรคพลังธรรม แต่สู้ไม่ได้

จึงต้องสู้วิธีใหม่ เพื่อให้มีบทบาททางสังคม

รักชาติจริงๆ ไม่ใช่แบบนี้หรอกครับ

ใครๆเค้าก็คิดได้ ว่าอันไหนเหมาะสม


แต่ถ้าคุณฝักไฝ่จะเป็นแบบนั้น คุณก็จะเป็นตลอดชีวิต การเมืองมันหอมหวานนะครับ

ระวังถอนตัวลำบาก ถ้าก้าวเข้าไปมากเกินไป

วิธีรักชาติง่ายๆ เลยคุณก็ทำได้

"ไปสอนหนังสือเด็กประถมฟรีๆ"

แต่ไม่เลือกทำ

#45 By เอกน้อย on 2008-08-28 09:10

กูว่าแล้ว พวกแม่งโง่กันจริงๆ นี่มึงแดกหญ้าแทนข้าวป่าววะไอ้ตี๋

ไอลิ้มบอกให้มึงไปตายมึงคงไป

ไอพวกกบฎเอ๊ย

#46 By ng (124.121.48.217) on 2008-08-28 09:50

เสียดายคนอย่างคุณมากนะครับ เป็นคนดูมีอุดมการณ์ ถ้าคบคนถูกหรือได้คนชี้นำที่ดีนี่อนาคตรุ่งแน่ แต่ดันไปเจอศาสดาจอมปลอม

..เสียดาย

#47 By TJ (117.47.120.149) on 2008-08-28 09:53

ไปกินหญ้าเสก ของไอ้พวก ASTV มาเยอะอ่ะซิ เลยมาแสดงความโง่ให้ดู โธ่เอ๊ย ไอ้เด็กน้อย
โดนจูงจมูกง่ายจังเลย

#48 By เสน่ห์ (203.150.234.5) on 2008-08-28 09:56

ไม่คิดเลยคนมีการศึกษาอย่างมึงจะบอกได้แค่นี้บอกเขาว่าเป็นกระบอกเสียงรัฐบาล แล้วที astv ละ
แม่งด่าได้ฝ่ายเดียวหรอไงไอ้ฟาย พอเขาออกมาพูดเรื่องไอ้ลิ้มมึงก้อเป็นเดือดเป็นร้อน แล้วที่ไปทำลายข้าวของใน nbt คิดว่าคุ้มหรอ แล้วที่พ่อมึงประกาศจเอาสัญญาณ astv มาใส่ในชอง nbt มึงคิดว่าทำถูกหรอ มึงว่าทักษิณผิด ต้องโดนลงโทษ ในตอนนี้เรื่องมานก้อขึ้นศาลแล้ว ทีพ่อมึงละอุทรณ์ไม่อยากโดนติดคุก แล้วทีนี้ละ กบฏ ก้อเสือกเอา คนแก่ กะ ญ มาล้อมไว้ ทีตอนแรกบอกไม่กลัวทีตอนนี้เขาเรียกว่าอารายหรอครับ ช่วยกลับไปถามพ่อมึงทีดิ ไอ้ฟาย

#49 By ไอ้ควายเอ่ย (58.9.6.59) on 2008-08-28 10:00

ขอโทษนะครับ

เอเอสทีวีนี่ไม่ลำเอียงเลยใช่ไหมครับ เป้นกลางมากเลยใช่ไหม แหม มันเป็นกระบอกเสียงของฝ่ายไหนก็รู้ๆกันอยู่? ทฤษฎีสื่อครอบโลก น้องคงไม่เคยเรียนมาซินะ ไอ้ลิ้มนี่แหละ Media Tycoon ตัวดีเลย ทำไมไม่ว่ามันมั่งละครับ

ประชาธิปัตย์นี่ใสซื่อมือสะอาดใช่ไหมครับ? ถ้าชวน ผมไม่เถียง แต่ถ้ามาร์คก็เหมือนแม้วนั่นแหละ มีธุรกิจอยู่เบื้องหลังเหมือนกัน ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ ยิ่งราชครูเทือกสุบรรณยิ่งแล้วใหญ่ เอาเงินที่โกงมาไปสร้างห้างที่สุเทพธานี ใครๆก็รู้

สิ่งที่คุณทำไม่ได้เรียกว่า การขัดขืนอย่างผู้มีอารยะ หรืออารยขัดขืนหรอกครับ เรียกว่า อนารยขัดขืนมากกว่า ผิดกฎหมายด้วย ไม่สมเหตุสมผลด้วย

เกรียนมาก ดูเอเอสทีวีช่องเดียวคุยกับชาวบ้านไม่ได้หรอกครับ ดูอะไรต้องดูรอบด้าน อ่านหลายสื่อนะครับน้อง น่าอายเค้านะ ไอ้ลิ้มก็หลอกขายจานเอาเงินไปเย้วๆทั่วกรุงนั่นแหละ

สิ่งที่พันธิมตรแสดงเป้นนัยๆนี่ พี่ว่าคือ กฎหมู่นะครับ ละเลยกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน เอาสตรีเป้นโล่ แหม แมนจริงๆเล้ย พ่อคุณ คนแบบนี้น่ะหรอที่คุณนับถือมัน

ตามตูดจำลองไปเรื่อยๆนะครับน้อง คุณแม่น้องจะได้เอารูปไปตั้งที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเพื่อรำลึกถึงน้องทุกๆปี เพราะน้องจะเป้นโล่กันภัยให้จำลองชั้นดี เหมือนปี2535ไงครับน้อง

Follow the rule ครับน้อง ว่าไปตามกติกา อย่ามาหมาหมู่ ปิดถนน สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเค้า ว่างมาก ไม่ลงพื้นที่ไปประท้วงโจรใต้มั่งล่ะครับ แหม เก่งแต่ในกรุงนี่หว่า

#50 By คนโง่ตกเป้นเหยื่อสนธิ (168.120.75.75) on 2008-08-28 10:02

จะยุ่งอะไรกับกู View my profile